ลือยกใหญ่ยักษ์หลับอินเตอร์มิลานเล็งดูซานทาดิชหากปล่อยเปริซิซให้ผีแดง

Dusan-Tadic
Dusan Tadic

 

เดอะซันสื่อชื่อดังของแดนผู้ดีอังกฤษตีข่าวครึกโครมงูใหญ่อินเตอร์มิลานเล็งคว้าตัวดูซานทาดิชปีกเซิร์บทีมชาติเซอร์เบียของนักบุญเซาป์แฮมป์ตันให้มาร่วมทำเกมรุกให้กับทีมหากปล่อยอิวานเปริซิซปีกความเร็วสูงชาวโครแอตไปให้กับปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่โอลด์แทรฟฟอร์ดในช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะถึงนี้

 

ทีมงูใหญ่อินเตอร์อยู่ในช่วงปรับเปลี่ยนทีมขนานใหญ่หลังได้กลุ่มทุนจากจีนเขเามาหนุนทั้งตำแหน่งเทรนเนอร์ที่เตรียมจะแต่งตั้งลูชาโน่สปัลเล็ตติอดีตกุนซือโรม่าให้มารั้งบังเหียนรวมถึงเรื่องขุมกำลังที่อาจจะขายไปหลายรายโดยเปริซิซถูกคาดหมายว่าจะโดนปีศาจแดงทุ่มเงินซื้อไปร่วมทีมที่ค่าตัว40ล้านปอนด์(ราว1,800ล้านบาท)และหากเป็นจริงนั้นทำให้พวกเขาต้องหาคนมาเล่นตำแหน่งปีกที่ว่างลงแทน

 

เป็นที่เชื่อว่าอินเตอร์ให้ความสนใจดูซานทาดิชมาสักพักแล้วและเคยส่งแมวมองไปดูฟอร์มที่เมืองผู้ดีรวมถึงจะตามดูอีกครั้งในช่วงโปรแกรมทีมชาติที่จะเตะคัดบอลโลกนี้แต่อาจต้องทุ่มพอสมควรเพราะนักเตะมีข่าวทั้งกับยูเวนตุสและเวสต์แฮมยูไนเต็ดที่เคยยื่นข้อเสนอ12ล้านปอนด์ราว540ล้านบาทไปแล้วทว่าโดนนักบุญบอกปัดอย่างเร็วเมื่อซัมเอร์ปีก่อน

 

มีแนวโน้มว่าดาวเตะชาวเซิร์บอาจจะพร้อมพิจารณาข้อเสนอจากที่เคยบ่นโคลัดปูแอลผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสว่าชอบเปลี่ยนตัวเขาออกก่อนจบเกมเสมอช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาขณะเดียวกันทัพนักบุญเซาธ์แฮมป์ตันก็มีนักเตะที่จะมาทดแทนอยู่แล้วอย่างโซฟียานบูฟาลปีกโมร็อกโกที่ย้ายมาจากลีลล์เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมารอเสียบตัวจริงอยู่

Leave a comment